Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

"Mẹ Hổ" Triệu Vy tủi thân khi con gái nhận Đường Lâm làm mẹ nuôi

Khi cô con gái Xuyến Xuyến vui vẻ nghe lời Đường Lâm (Đổng Khiết) trong "Mẹ Hổ, Bố Mèo", Tất Thắng Nam (Triệu Vy) đã cảm thấy chạnh lòng.

Hai tập 18 và 19 của Mẹ Hổ, Bố Mèo tiếp tục làm fan phải "lên bờ xuống ruộng" với cách dạy con "phát xít" của "mẹ Hổ" Tất Thắng Nam (Triệu Vy). Với sự nghiêm khắc của cô, Xuyến Xuyến không còn được tự do, chiều chuộng như trước nữa. Cô bé nhiều lần trách móc mẹ vì bị ép buộc làm quá nhiều thứ. 
Xem Tập 1 Mẹ Hổ Bố Mèo thuyết minh tiếng việt


Tuy nhiên bây giờ, Đường Lâm (Đổng Khiết) - cô bạn học cũ và cũng là tình yêu đầu của chồng Tất Thắng Nam lại có ý định muốn nối lại tình xưa với La Tố (Đồng Đại Vỹ). Không những thế, việc cô tự nhận mình là mẹ nuôi của Xuyến Xuyến không chỉ khiến cho Tất Thắng Nam buồn phiền, mà ngay cả các fan cũng phải tức thay cô.


Đường Lâm tặng cho Xuyến Xuyến chiếc váy khiến cô bé vô cùng hạnh phúc

Trong khi đó, Tất Thắng Nam cũng nhận ra một vài điểm không hay trong cách dạy con của mình. Cô bắt đầu thay đổi phương pháp dạy con bằng việc đề cao tinh thần tự chủ và tôn trọng. Cô nghiêm túc bắt con thực hành và sau đó sẽ có phần thưởng. 





Khi xem đến cảnh này, phần đông khán giả đã để lại bình luận: "Những tập này đôi lúc khiến mình hơi bực mình vì Thắng Nam hơi cố chấp trong cách dạy con. Tuy nhiên, đến tập 17, 18 thì bao tức giận tiêu tan hết và chết cười với một số đoạn", "Càng xem càng ghét Đường Lâm, tại sao cô ấy có thể "mặt dày" xen vào chuyện gia đình của họ chứ?", "Tôi không thể chấp nhận nổi tính cách của La Tố như hồi đầu phim nữa. Anh chẳng hề có chủ kiến vá dứt khoát trong chuyện tình cảm"...



Giữ vững rating đứng vị trí thứ hai 1.236% trên đài Đông Phương và thứ ba 0.824% trên đài Thiên Tân. Mẹ Hổ, Bố Mèo có nội dung dựa theo cuốn sách nuôi dạy con Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ do tác giả Amy Chua viết. Tác phẩm đã tái hiện lại hình ảnh người phụ nữ thành công ngoài xã hội nhưng vẫn cố gắng đảm đang, chăm sóc con cái tại nhà. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Đào Hiểu Phong và đang được lên sóng mỗi ngày trên đài Đông Phương, Thiên Tân.
Đón xem các tập Mẹ hổ bố mèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét